Kenya Tree Coral

Capnella, thường được gọi là “Súp lơ trắng” hoặc “San hô cây Kenya,” là loài san hô mềm thuộc họ Nephtheidae. Chúng thường có màu kem, xám, hồng, xanh lá cây hoặc nâu. Bên cạnh việc thêm chuyển động đẹp mắt vào môi trường của chúng, chúng còn được đánh giá cao về khả năng chịu đựng hầu hết các điều kiện rạn san hô. San hô cây Kenya là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới chơi cá cảnh.

Kenya San hô cây có thể phát triển mạnh trong nhiều điều kiện ánh sáng từ 100-150PAR.  Hầu hết san hô có thể dần dần thích nghi với điều kiện ánh sáng bên ngoài điều kiện tối ưu của chúng. Kenya Tree cũng thích dòng nước mạnh vừa phải.

Thông qua mối quan hệ cộng sinh với một loại tảo quang hợp, được gọi là zooxanthellae, chúng nhận được nhiều chất dinh dưỡng. Kenya San hô cây có thể được hưởng lợi từ việc cho ăn bổ sung hàng tuần vi sinh vật phù du và các loại thực phẩm khác được sản xuất cho động vật không xương sống ăn lọc. Để duy trì sức khỏe tốt, cần theo dõi iốt, stronti và các nguyên tố vi lượng khác và bổ sung khi cần thiết. Nếu bạn nhận thấy một nhánh của cây san hô Cây Kenya phồng lên và rụng xuống, bạn không cần phải lo lắng. Đây là cách chúng sinh sản. Nhánh sẽ tự gắn vào giá thể và một cây san hô Kenya tree mới sẽ phát triển.

Khi đặt san hô cây Kenya của bạn, hãy nhớ rằng những san hô này không thực sự là san hô hung dữ, nhưng có khả năng giải phóng các chất hóa học có thể làm hỏng các san hô khác ở quá gần. Đảm bảo cung cấp đủ không gian để san hô cây Kenya sinh trưởng và phát triển.


Mức độ chăm sóc:            Dễ

Tính cách:                        Bán hung dữ

Màu sắc:                           Hồng, nâu, xanh lá

Điều kiện nước:                23-28°C, dKH 6.5-12, pH 8.1-8.4, SG 1.023-1.025

Ánh sáng:                         Vừa phải

Chất bổ sung:                   Iode, nguyên tố vi lượng

Dòng chảy:                       Trung bình, mạnh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn