San hô Duncan

  

San hô Duncan là thành viên của họ Dendrophyllidae. Chúng có đặc điểm là thân hình đĩa và các xúc tu ngắn, màu tím hoặc xanh lục. Chúng có thể nhanh chóng rút vào trong bộ xương của chúng. Duncans là  loài san hô polyp lớn (LPS) đã trở nên phổ biến trong vài năm qua. San hô Duncan rất thân thiện, dễ chăm sóc và phát triển khá nhanh.

Khi đặt Duncan Coral, bạn nên cân nhắc ánh sáng và dòng nước. Duncans có thể thích nghi với ánh sáng thấp đến trung bình. Chúng tôi khuyến nghị cải độ sáng từ 100-150 par. Duncans cũng cần một số chuyển động. Lưu lượng nước vừa phải được đề xuất giúp tăng cường sức khỏe.

Thông qua mối quan hệ cộng sinh với một loại tảo quang hợp, được gọi là zooxanthellae, chúng tổng hợp được chất dinh dưỡng. Chúng cũng lọc thức ăn bằng các chất dinh dưỡng trong cột nước. Bạn nên cung cấp cho chúng các loại thực phẩm bổ sung như vi sinh vật phù du hoặc các loại thực phẩm khác dành cho động vật không xương sống ăn lọc.

San hô Duncan không có xúc tu dài châm chích nhưng có thể đốt các san hô khác ở quá gần. Hãy chắc chắn cung cấp cho Duncans của bạn nhiều không gian để phát triển.


Mức độ chăm sóc:            Dễ

Tính cách:                        Hiền lành

Màu sắc:                           Xanh lá cây, tím.

Điều kiện nước:               23-28°C, dKH 7.0-12, pH 8.1-8.4, SG 1.023-1.025

Ánh sáng:                         Trung bình

Chất bổ sung:                   Canxi, Magie, Stronti, vi lượng

Dòng chảy:                       Vừa phải




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn